Monday, January 07, 2008
everytime i think i can walk away,
all i have to do is enter
and i'll forget all my reasons for walking out.

akala mo naman kung para saan.
first day ng school at narealize kong na-miss ko na naman ang la salle
kahit mga 2 weeks lang akong hindi pumasok.
may kaklase 'ata ako na kakilala sa lahat ng class.
yung iba medyo fineefeeling close ko na
para may sure kausap ako.

PRODMAN: classmate ko si tintiners at si carla. mga mates ko sa quatech pahirap. hanggang prodman naman, kami pa rin.
LITERA2: classmate ko si mic na 'di ko pa dinadalhan ng chocolates. si raffy nasa class ko din. may mga CBE faces pero 'di namin kaclose. most people, CLA-ers.
ENTEMIS: parang envscan at manpers lang. geof's in my class, as well as si jec and si mong. kaya lang lilipat daw ang dalawang mokong. pray pray pray na 'di na. kelangan ko sila. tapos mukhang magkakanew friends kasi struggle sa prof, haha!
break: gawd, may break ako. haha! i went with trish, phil, and ralen. ang galing, mapapaDBT kada na rin a'ata ako, haha!
RELSFOR: hello blockmates. jig, ponds (missed kalokohan ni ponds!), ken, juno, and dan were all in my class. cinds and gerd were there too.
PARTCOR: not ka-close but keith and merricke are in my class and i guess i'll be fine kahit sanchez ang prof kasi ok naman mga makakasama ko. kelangan ko nga lang lumipat ng seat, haha!

then tambaaay sa school. ang sarap talaga ng gabi sa la salle. everytime inaabot ako ng gabi dun, parang ayaw ko na umalis. napatanong tuloy si dad up to what time daw ako. siyempre inamin kong tambay ako. no comment naman siya, haha!

oyeh, may bago na akong thing: phone. 'di nga lang galing states. at baka magbago na din ako ng SIM card dahil nabuburaot na ako maghintay na matanggal ng Globe ang roaming ko. ubusin ko muna ang load ko kakatawag sa mga tao. tapos.. pwede na ako bumili ng bagong SIM, wahaha!

crush hunting at the moment. mahirap na mag-stick sa bawal. haaay.
posted by chingy at 9:55 PM |



1 Comments:

At Thursday, May 14, 2009, Anonymous john said........
bose headphonesvery good!!!!!!!!!!!its very good!!!!!!!!!!!